1
Chat với chúng tôi?

Chuyên mục hỏi & đáp

2018-04-04

Chào mừng quý khách đến với chuyên mục hỏi đáp của Nội thất Mỹ Trân!

Nhằm phục vụ quý khách được chu đáo hơn chúng tôi lập ra chuyên mục hỏi đáp, nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào khác xin điền vào form dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời quý khách trong thời gian nhanh nhất!

Insert Contact Form

 

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Hỏi: Thời gian làm việc của Nội Thất Mỹ Trân?

Đáp: Thời gian làm việc cả khối sản xuất và văn phòng là từ 8 giờ sáng đến 17h chiều; Thứ 7 làm việc buổi sáng, nghỉ Chủ Nhật hàng tuần. Công ty cũng thường xuyên tổ chức tăng ca cả buổi tối và chủ nhật để kịp tiến độ thi công sản xuất.

THÔNG TIN VÀ MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hỏi: Vì sao màu sắc thực tế của một số sản phẩm không giống 100% với màu trên website?

Đáp: Chúng tôi đã rất nỗ lực để phản ánh màu sắc sản phẩm càng chính xác càng tốt. Tuy nhiên, do sự khác biệt trong màn hình của mỗi thiết bị truy cập vào web nên chúng tôi không thể đảm bảo rằng màu sắc bạn nhìn thấy trên màn hình giống 100% màu sắc thực sự của sản phẩm. Để chính xác 100%, bạn nên đến xưởng sản xuất của chúng tôi để xem màu trực tiếp.

Hỏi: Vì sao sản phẩm có trên catalogue nhưng lại hết hàng?

Đáp: Chúng tôi luôn cố gắng duy trì số lượng hàng hóa có trong catalogue ở mức cao nhất. Tuy nhiên, số lượng đó còn tùy theo sức bán của một mặt hàng hoặc quá trình cung cấp hàng có bị trì hoãn hay không. Thông tin về lô hàng mới của những sản phẩm hết hàng luôn được cập nhật liên tục trên website www.noithatmytran.vn

GIÁ SẢN PHẨM

Hỏi: Hỏi về giá bán sản phẩm 

Giá bán sản phẩm được công bố trên website. Chúng tôi có quyền thay đổi giá bất kỳ lúc nào nhưng những thay đổi sẽ không ảnh hưởng đến các đơn đặt hàng mà chúng tôi đã gửi cho bạn xác nhận đơn đặt hàng và cũng không ảnh hưởng đến những hợp đồng đã ký.

Hỏi: Tại sao một số sản phẩm không có giá trực tuyến trên website?
Đáp: Vì đó là những sản phẩm được làm theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Điều đó có nghĩa là có rất nhiều biến thể để lựa chọn. Bằng cách nói chuyện trực tiếp với khách hàng chúng tôi sẽ tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu thực tế và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

ĐẶT HÀNG

Hỏi:  Tôi có thể đặt hàng trực tuyến không?

Đáp: Có. Hiện tại chúng tôi đã hỗ trợ hình thức mua sắm này. Bạn sẽ nhận được email xác nhận nhận đơn đặt hàng ngay khi bạn đặt hàng. Hãy giữ nó trong hòm mail của bạn. Nếu bạn không nhận được email này, vui lòng liên hệ: 0903 809 151, để chúng tôi có thể kiểm tra và xác nhận rằng đơn đặt hàng của bạn đã được đặt. Tất cả sản phẩm của đơn giao hàng trực tuyến sẽ được chuyển trực tiếp từ nhà máy sản xuất đến nhà của bạn. 

DỊCH VỤ GIAO HÀNG:

Hỏi: Nội Thất Mỹ Trân có dịch vụ giao hàng không?

Đáp: chúng tôi có xe giao hàng tận nhà hoặc nơi làm việc đồng thời hợp tác với một số đối tác vận chuyển ở Việt Nam

Hỏi: Mặt hàng nội thất cồng kềnh có mang vào nhà được không?

Nếu mặt hàng cồng kềnh như giường, tủ...trách nhiệm của bạn là phải đảm bảo rằng sản phẩm nội thất mà bạn đặt hàng có thể được đưa vào nhà của bạn và đường đủ rộng cho xe tải chạy vào. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ gì về đồ nội thất sẽ phù hợp với cầu thang, thông qua cửa ra vào hoặc bất kỳ không gian khó khăn hoặc hạn chế nào thì điều quan trọng là bạn cần lời khuyên. Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với hotline trợ giúp của chúng tôi tại: 0903 809 151

Hỏi: Làm sao để liên lạc được nhân viên đang thực hiện giao hàng cho tôi?

Đáp: Bạn có thể gọi vào số điện thoại của đội ngũ đang giao đơn hàng cho bạn được cung cấp trên trang xác nhận mua hàng.

Hỏi: Hàng sau khi giao bị thiếu hoặc hỏng hóc. Tôi nên làm gì?

Đáp: Đầu tiên xin kiểm tra kỹ lại các kiện hàng một lần nữa. Một số mặt hàng được chia thành nhiều kiện. Số kiện được ghi rõ trên thùng, nhãn hàng. Nếu mất kiện, hãy đến quầy thu ngân của chi nhánh đã mua hàng kèm theo hóa đơn gốc.

Nếu hàng hóa bên trong kiện bị thiếu, hãy đến quầy thu ngân của chi nhánh đã mua hàng kèm theo hóa đơn gốc và tờ hướng dẫn lắp ráp để đối chiếu. Đối với đồ gia dụng bị thiếu bộ phận, xin cung cấp số serial của sản phẩm hoặc gọi Trung tâm CSKH của Nội Thất Mỹ Trân vào số 0903 809 151để giải quyết thắc mắc về đơn hàng.

CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA NỘI THẤT MỸ TRÂN:

Hỏi: Nội Thất Mỹ Trân có dịch vụ lắp ráp hàng tại nhà không?

Đáp: Có. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà bạn để lắp ráp hàng. Họ sẽ lắp ráp thành phẩm và bố trí ở nơi bạn muốn.

Hỏi: Nếu như có sự cố xảy ra khi nhân viên kỹ thuật đang lắp hàng tại nhà thì tôi nên làm gì?

Đáp: Nếu trong quá trình lắp ráp có sự cố, xin gọi Trung tâm CSKH của Nội Thất Mỹ Trân vào số 0903 809 151 để được đề xuất hướng giải quyết. Khi gọi xin lưu ý giữ hóa đơn và số hóa đơn để nhân viên tra cứu.

Hỏi: Nội Thất Mỹ Trân có dịch vụ thiết kế nội thất không?

Đáp: Chúng tôi có dịch vụ thiết kế nội thất. Để biết thêm chi tiết hãy truy cập http://noithatmytran.vn/tu-van-dich-vu/thiet-ke-noi-that-320.html hoặc gọi số Hotline của Trung tâm tư vấn thiết kế: 0903 809 151 .

Hỏi: Nội Thất Mỹ Trân có dịch vụ khoan lắp và sơn theo yêu cầu không?

Đáp: Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi không thể tự ý quyết định khoan hoặc sơn bất cứ thứ gì trong suốt quá trình làm việc tại nhà khách. Nếu bạn cần hỗ trợ khoan hoặc sơn tại nhà, hãy gọi vào số CSKH của chúng tôi. Nhân viên sẽ hướng dẫn tận tình và tìm giải pháp phù hợp.

Tags: